Đồ thị hàm số mũ và logarit - đầy đủ lý thuyết và bài tập siêu chi tiết

 Đồ thị hàm số mũ và logarit là phần kiến thức rất quan trọng trong chương trình học lớp 12. Để thành thạo cách vẽ đồ thị hàm mũ và logarit, các em hãy cùng VUIHOC ôn tập lý thuyết và giải quyết từng bước làm bài toán dạng này nhé!

Trước khi đi vào từng phần lý thuyết về đồ thị của hàm số mũ và logarit, VUIHOC sẽ điểm lại cho các em lý thuyết về hàm số mũ và hàm số logarit trong chương trình Toán lớp 12 một cách khái quát và ngắn gọn nhất, bởi vì khi chúng ta nắm vững lý thuyết thì mới có thể làm bài tập đồ thị chính xác, hiểu bản chất và nhanh nhất được.

tổng quan đồ thị hàm số mũ và logarit

Chi tiết hơn, VUIHOC gửi tặng các em bộ tài liệu full lý thuyết về hàm số mũ - hàm số logarit nói chung và dạng toán đồ thị hàm số mũ và logarit. Các em nhớ tải về để tiện cho ôn tập nhé!

Mục lục bài viết

1. Ôn lại lý thuyết về hàm số cùng đồ thị hàm số mũ và logarit
1.1. Lý thuyết về hàm số mũ
1.2. Lý thuyết về hàm số logarit
2. Đồ thị hàm mũ và logarit
2.1. Các bước vẽ đồ thị hàm số mũ và bài tập ví dụ
2.2. Cách vẽ đồ thị hàm số logarit và bài tập minh hoạ

Đặc biệt, ở cuối bài viết này sẽ có một file tổng hợp toàn bộ lý thuyết về hàm số luỹ thừa - logarit - hàm mũ với đầy đủ công thức, tính chất và hơn hết là các bước giải đồ thị hàm số mũ và logarit. Các em nhớ đọc hết bài viết để lấy bộ tài liệu này nhé!

Trên đây là toàn bộ lý thuyết và cách làm bài tập đồ thị hàm số mũ và logarit. Các em nhớ luyện thật nhiều bài tập để thành thạo dạng toán của chuyên đề này để có sự chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi tốt nghiệp THPT môn Toán sắp tới nhé!

Xem thêm: https://vuihoc.vn/tin/thpt-do-thi-ham-so-mu-va-logarit-397.html





Opmerkings

Gewilde plasings van hierdie blog

Bỏ túi 4 cách giải bất phương trình mũ cực nhanh cực đỉnh

Cách Xét Tính Đơn Điệu Của Hàm Số: Lý Thuyết & Bài Tập Trắc Nghiệm